Wednesday, July 29, 2015

ITO AY PARA SA'YO PART II


Siguro natutuwa ka ngayon
Kasi may tula na naman ako para sa'yo
Nak ng! Huwag kang matuwa
Ramdamin mo ang bawat salita
Bawat sakit ng letra
Huwag kang ngumiti
Huwag mong ipagmalaki

Huwag mong ipagmalaki na baliw na baliw ako sa'yo
Huwag mong ipagmalaki na ikaw na naman ang laman nito
Na tungkol na naman sa'yo ito
Pero sige, para matuwa ka
Sige, para sa'yo ito
Sisimulan ko na, ha?

Akalain mong ikaw na naman?
Pang-ilan na ba 'to?
Taragis, 'di ko na mabilang
E paano ba naman kasi
Hindi ko na rin mabilang yung sakit
Sakit na dinulot mo

Akalain mong umiyak ako?
Umiyak ako buong gabi
O, huwag mong sasabihing ikaw din
Huwag kang gaya-gaya, kapal mo
Ako, ako ang iniwan
Ang selfish pero oo, ako
Ako, ako, ako

Akalain mong hindi pa rin kita makalimutan?
Ilang linggo na ah?
Ikaw pa rin?
Pag minamalas nga naman oh!

Sinaktan mo ako
Iniwan
Sinukuan

Ginusto kitang intindihin
Ginusto kitang makilala
Pero wala e
Umalis ka kaagad

Pero ayos lang
Sakto lang
Sanay na

Salamat

No comments:

Post a Comment